Tất tần tật mọi thắc mắc khi xây nhà trọn gói Bình Thuận

23/07/2022 479 lượt xem Share

Xây nhà chìa khóa trao tay Bình Thuận là gì?

Phần lớn ai cũng nghĩ việc tự xây nhà sẽ giúp quý anh chị tiết kiệm được khá nhiều chi phí, tuy nhiên về chất lượng, chính sách bảo hành cùng một số phát sinh không đáng có mà ít ai lường trước cho đến khi từng bước cảm nhận rõ nét những sai lầm của mình trong suốt quá trình xây nhà.

Vậy nên để đảm bảo công trình hoàn mỹ về công năng lẫn thiết kế nội ngoại thất cùng mức kinh phí phù hợp, quý anh chị cùng kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc tìm hiểu đôi nét về khái niệm xây nhà chìa khoá trao tay Bình Thuận là gì nhé. 

Xây nhà chìa khóa trao tay gồm những gì?

Xây nhà chìa khoá trao tay là cách gọi khác của xây nhà trọn gói, được hiểu là hình thức chủ đầu tư trao toàn quyền cho nhà thầu xây dựng lo tất tần tật từ A đến Z. Trong đó, từng công việc từ tư vấn, khảo sát đến lên phương án thi công, soạn thảo, báo giá chi tiết từng hạn mục, xin giấy phép xây dựng, thi công và bàn giao hoà thiện. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

Có nên xây nhà chìa khóa trao tay ở Bình Thuận không

Nếu như việc tự tay xây nhà hay chọn nhiều đơn vị hoàn thiện tổ ấm cho mình, gia chủ gặp không ít rắc rối trong quá trình thiết kế, xây dựng; mất nhiều chi phí cũng như thời gian để quản lý, thống nhất giữa các đơn vị tạo thành một chuỗi liền mạch. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan-mau-biet-thu-dep

Việc xây nhà chìa khoá trao tay Bình Thuận, sẽ giúp quý anh chị tối ưu tốt mọi mặc, không phát sinh sự cố, rủi ro đáng tiếc, cụ thể tối ưu được giải pháp tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho gia chủ, không phát sinh chi phí, đồng thời đảm bảo chất lượng công trình thi công hoàn thiện tốt nhất. 

thiet-ke-noi-that-binh-thuan

Làm nhà chìa khóa trao tay có lợi gì?

  • Tối ưu giải pháp tiết kiệm thời gian: Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng cũng như việc chọn riêng lẻ từng đơn vị thi công như đơn vị thiết kế riêng, đơn vị xây nhà riêng rồi đau đầu tìm nhà phân phối vật liệu, nhân công...Tất tần tật sẽ được đơn giản hoá và dễ dàng hơn chỉ với một nhà thầu xây dựng trọn gói Bình Thuận, họ sẽ lo từ A đến Z cho quý anh chị, đồng thời cam kết tiến độ - chất lượng vật tư - giá thi công...theo đúng điều khoản, điều lệ chi tiết, minh bạch trong hợp đồng. 

thi-cong-tron-goi-binh-thuan

  • Tiết kiệm tối đa chi phí thi công trọn gói: Việc xây nhà trọn gói cũng giống như việc quý anh chị chọn mua một combo dịch vụ nghỉ dưỡng, có thể thấy việc mua đơn lẻ từng dịch vụ sẽ tốn nhiều chi phí hơn một combo phải không nào? Không những vậy, khi chọn một công ty chuyên thi công trọn gói vừa giúp quý khách tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn mà còn tạo sự liên kết, đồng bộ các quy trình với nhau và việc bảo dưỡng, bảo hành sẽ tốt hơn. 

thi-cong-tron-goi-phan-thiet

  • Chất lượng công trình xây nhà trọn gói Bình Thuận hoàn mỹ: Được đồng hành xuyên suốt với quý khách hàng từ lúc tư vấn đến thiết kế, thi công trọn gói sẽ giúp quý khách hoàn thiện ngôi nhà mơ ước một cách trọn vẹn nhất, hoàn mỹ nhất với giá cả tốt nhất. 

thi-cong-tron-goi-phan-thiet-nha-thau-xay-dung-uy-tin-binh-thuan

Lưu ý quan trọng khi xây nhà trọn gói ở Bình Thuận

Tất nhiên, bất kỳ một sự lựa chọn nào cũng có ưu và nhược điểm và xây nhà chìa khoá trao tay cũng không ngoại lệ. Do đó, khi quyết định chọn bất kỳ một nhà thầu nào, quý anh chị cũng nen cân nhắc kỹ lưỡng về độ uy tín cũng như chất lượng các công trình công ty đó đã thi công.

thi-cong-tron-goi-phan-thiet-nha-thau-xay-dung-uy-tin-binh-thuan

Vì một công ty xây dựng uy tín luôn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình không chỉ chú trọng vào giá cả và chính sự yêu mến, tin yêu của khách hàng dành cho họ là một minh chứng rõ nét nhất. Cùng tìm hiểu thêm về những đánh giá khách hàng dành cho Đoàn Anh Quốc để có cái nhìn khách quan nhất khi lựa chọn công ty xây nhà trọn gói, chi tiết đánh giá khách hàng

thi-cong-tron-goi-binh-thuan-nha-thau-xay-dung-uy-tin-phan-thiet

Xây nhà chìa khóa trao tay Bình Thuận có tốt không?

5 tiêu chí tiên quyết để chọn nhà thầu xây dựng uy tín chất lượng tại Bình Thuận

  • Thương hiệu và hình ảnh công ty xây nhà trọn gói Bình Thuận: Với công nghệ 4.0 ngày nay, việc nhận diện chuẩn xác một công ty xây nhà trọn gói uy tín Bình Thuận là điều không hề dễ bởi rất khó phân biệt độ thật giả của những đánh giá, bình luận hay review về chất lượng của một công ty nào đó. Tuy nhiên, tuổi đời cũng như hình ảnh, thương hiệu của một nhà thầu có kinh nghiệm lâu năm không thể nào mua được bằng tiền, chúng không thể được tạo nên bằng sự sao chép mà 100% được chụp, ghi hình thực tế công trình thi công.  

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

  • Năng lực chuyên môn kiến trúc sư: Một bản vẽ thiết kế nhà sẽ đánh giá được toàn bộ năng lực tổng thể của một công ty xây dựng, bởi từ mặt công năng chi tiết đến cách bố trí nội thất trong nhà theo diện tích mặt bằng tổng thể, địa hình mặt bằng...sẽ giúp gia chủ có cái nhìn khái quát nhất và đó là điểm chốt tạo nên một ngôi nhà lý tưởng. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan-doan-anh-quoc

  • Năng lực thi công xây nhà trọn gói: Điều này được thể hiển xuyên suốt quá trình thi công nhà trọn gói, từ khâu chuẩn bị vật tư đến khâu lựa chọn nhân công, giám sát công trình,...Việc sử dụng đúng kích thước, bố trí hệ thống lắp đặt điện - nước,...có đảm bảo kịp tiến độ cong trình hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thi công hoàn thiện công trình. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan-doan-anh-quoc

  • Quy trình chuyên nghiệp, minh bạch: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn nhà thầu uy tín, bởi sự rõ ràng, minh bạch cùng quy trình chuyên nghiệp là tố chất cần có của một công ty xây dựng uy tín, chất lượng. Đó cũng là lý do quyết định rất nhiều đến số lượng khách hàng quan tâm, lựa chọn.

thi-cong-tron-goi-binh-thuan-doan-anh-quoc

  • Chính sách giá cạnh tranh: Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, tuy nhiên phần lớn luôn lựa chọn nơi cung ứng sản phẩm, dịch vụ có giá thành thấp, để rồi lại thất vọng vì chất lượng quá tệ. Tuy nhiên, khi lựa chọn nhà thầu xây dựng nào đó, quý anh chị nên cân nhắc kỹ về sự minh bạch giá xây nhà trọn gói Bình Thuận, liệu có sự thay đổi hay chệnh lệch giá về sau không...Vì một công ty uy tín luôn cam kết sự nhất quán về giá trước và sau khi ký hợp đồng với khách. 

thi-cong-tron-goi-binh-thuan-doan-anh-quoc

3 lưu ý để không chọn lầm nhà thầu xây dựng uy tín tại Bình Thuận

  • Tính minh bạch về giá xây nhà trọn gói từng hạng mục: Với hai hình thức nhà thầu lo thi công, chủ nhà lo vật tư hay hình thức giao khoán tức thi công trọn gói, chi tiết từng điều khoản trong hợp đồng càng chi tiết thì tính pháp lý giữa nhà thầu và chủ nhà càng thuận lợi, dễ dàng.

thiet-ke-nha-binh-thuan

  • Tìm hiểu kỹ trình độ, khả năng chuyên môn của đội ngũ thầu thợ: Giỏi thôi chưa đủ, đội ngũ thầu thợ phải đảm bảo có kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng lâu năm, nhằm hạn chế tối thiểu cũng như có thể xử lý, khắc phục sự cố phát sinh kịp thời. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

  • Hiểu rõ một số mánh khoé trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng: nạn phát sinh chi phí trong quá trình xây nhà trọn gói luôn là vấn đề không ít chủ nhà quan tâm, bởi chủ nhà thường có xu hướng chọn công ty xây nhà trọn gói giá rẻ và rồi vỡ lẻ với hàng loạt chi phí phát sinh, có khi tổng chi phí xây dựng phải chịu cao hơn giá cả thi công trọn gói của nhiều công ty xây dựng đã tham khảo trước đó. Và phần lớn khách hàng đều rơi vào tình cảnh "phóng lao phải theo lao", đành nhắm mắt chấp thuận. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan-nha-thau-uy-tin

Giá xây nhà trọn gói tại Bình Thuận có đắt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, quý anh chị có thể tham khảo sơ lược báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện 2022 mới nhất của công ty Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc. Có thể thấy, mặt bằng chung chi phí xây nhà trọn gói được áp dụng theo nhiều gói khác nhau với mức giá trung bình dao động từ khoảng 5 đến 6.5 triệu đồng cho mỗi m2 xây dựng.

xay-nha-tron-goi-phan-thiet-nha-thau-uy-tin

Tuy nhiên, như chia sẻ ở các mục trên, quý anh chị cần cân nhắc kỹ trước khi quyến định lựa chọn nhà thàu uy tín thông qua tiêu chí giá cả, mà quên đi chất lượng, giá trị thực tại mà công ty đó sẽ mang đến cho mình trong tương lai. 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

Có nên thuê công ty thi công nhà trọn gói tại Bình Thuận?

Công ty xây nhà Bình Thuận có những dịch vụ nào?

Công ty xây dựng Bình Thuận là đơn vị, tổ chức hội tụ đủ năng lực xây dựng, có thể trực tiếp thương lượng, ký kết hợp đồng xây nhà trọn gói với chủ đầu tư mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ bên thứ 3 nào. Quý anh chị có thể tham khảo một số dịch vụ cốt lõi cảu công ty kiến trúc xây dựng bên dưới để có cái nhìn tổng thể hơn về một công ty chuyên thi công nhà trọn gói nhé: 

thi-cong-tron-goi-binh-thuan-doan-anh-quoc

thiet-ke-thi-cong-tron-goi-phan-thiet

Quy trình thiết kế thi công trọn gói Bình Thuận

Để hiểu và nắm chi tiết tiến độ thi công cũng như phối hợp cùng nhà thầu theo dõi, giám sát công trình...quý khách có thể tham khảo sơ lược 12 bước trong quy trình thiết kế thi công trọn gói Bình Thuận: 

  • Tiếp nhận chính xác thông tin khách hàng 

thi-cong-tron-goi-binh-thuan

  • Phân tích và lập hồ sơ khách hàng chi tiết

  • Báo giá thiết kế

thiet-ke-nha-dep-binh-thuan

  • Ký hợp đồng thiết kế 

  • Soạn thảo, lập hồ sơ thiết kế kiến trúc - thi công chi tiết 

xay-nha-tron-goi-binh-thuan

thiet-ke-noi-that-nha-pho-hien-dai-binh-thuan

  • Báo giá thi công nội thất chi tiết

  • Ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói

thiet-ke-thi-cong-tron-goi-binh-thuan

  • Nghiệm thu và bàn giao công trình hoàn thiện

  • Bảo trì, bảo hành và chăm sóc khách hàng

xay-nha-tron-goi-phan-thiet-nha-thau-uy-tin

Một số mẫu thiết kế nội thất trọn gói Bình Thuận 

Đoàn Anh Quốc không chỉ là công ty xây nhà trọn gói mà còn là đơn vị chuyên thiết kế nội thất tại Bình Thuận với hàng loạt mẫu thiết kế nội thất cổ điển, tan cổ điển, hiện đại hoàn mỹ cả về mặt thẩm mỹ lẫn tiện ích thông minh, khoa học.

thiet-ke-noi-that-nha-pho-hien-dai-binh-thuan

Hình: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố hiện đại

thiet-ke-noi-that-nha-pho-tan-co-dien-binh-thuan

Hình: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố tân cổ điển

thiet-ke-noi-that-nha-pho-tan-co-dien-binh-thuan

Hình: Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố theo phong cách cổ điển

thiet-ke-phong-ngu-binh-thuan

Hình: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

thiet-ke-phong-ngu-nha-pho-binh-thuan

Hình ảnh thi công thực tế của kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc

Với gần 15 năm thiết kế thi công trọn gói tại Bình Thuận, Đoàn Anh Quốc đã thi công không ít công trình nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự và nhà ở kinh doanh theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Cùng xem qua album hình ảnh thi công thực tế của đội ngũ thi công chuyên nghiệp và kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm nhé. 

thi-cong-tron-goi-phan-theit-doan-anh-quoc

Xem chi tiết: hình ảnh thi công trọn gói thực tế

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - https://www.youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tags: