Đo lường độ uy tín, chất lượng nhà thầu xây dựng trọn gói Phan Thiết

25/06/2022 3970 lượt xem Share

"Xây nhà chìa khoá trao tay" là một cách nói khá hoa mỹ cho ngành thi công nhà trọn gói, bởi nó được ví như chọn mặt gửi vàng, chủ đầu tư chỉ việc giao đất và chọn đúng công ty kiến trúc xây dựng uy tín để trao gửi niềm tin, còn lại đã có đội ngũ kỹ sư, thi công từng bước hoàn thiện một cách khoa học nhất.

Với cương vị là đơn vị kiến trúc xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết, kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc luôn đặt mình ở vị trí khách hàng để thấu hiệu và hoàn thiện ngôi nhà ước mơ cho khách hàng thân yêu.

Bởi thế, chúng tôi sẽ cùng ngồi với củ nhà để đưa ra những ý tưởng cũng như thống nhất mọi vấn đề để hoàn thiện công tác xây nhà trọn gói Phan Thiết theo yêu cầu của khách một cách chỉnh chu, chuẩn xác nhất. Và tất cả được tổng hợp chính xác, minh bạch gói gọn trong bảng hợp đồng từ chủng loại vật tư đến chi phí thi công, công tác giám sát...được quy định cụ thể cho từng điều khoản.

Dưới đây là báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện cùng bảng chi phí thi công trọn gói Phan Thiết tại Đoàn Anh Quốc được cập nhật theo giá mới nhất 2022.

Báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện trong thi công trọn gói Phan Thiết Bình Thuận năm 2022 mới nhất

Quý khách tham khảo chi tiết bảng giá xây nhà trọn gói Phan Thiết phần và nhân công hoàn thiệ tại công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc bên dưới (giá chưa bao gồm các loại móng cọc, cừ và chi phí ép cọc được tính riêng). Đặc biệt cam kết không phát sinh chi phí ngoại lệ cũng như cam kết hoàn thiện công trình đúng tiến độ, chất lượng.

Nội dung công trình Xây nhà trọn gói phần thô Phan Thiết

Báo giá Xây nhà trọn gói phần thô của Đoàn Anh Quốc năm 2022 ( VNĐ)

Nhà hiện đại đơn giản

3.700.000 Triệu/m2

Nhà hiện đại cao cấp

3.800.000 Triệu/m2

Nhà cổ điển, tân cổ điển

3.900.000 Triệu/m2

Công trình có diện tích < 250m2 sẽ được báo giá theo quy mô riêng

Cách tính diện tích các loại móng trong xây dựng trọn gói

  • Móng và công trình ngầm:

    • Móng đơn: 30% diện tích sàn trệt

    • Móng băng, móng cọc, móng bè: 50% (nếu có đổ bê tông nền trệt: 65%)

  • Tầng hầm: (tính riêng với phần móng)

    • Sâu dưới 1.2m so với có vỉa hè: 150%

    • Sâu trên 1.2m so với có vỉa hè: 170%

    • Sâu trên 1.8m so với có vỉa hè: 200%

  • Trệt, các lầu và tum thang tính: 100% diện tích

  • Ô thông tầng: Dưới 8m2, khu vực cầu thang tính như sàn bình thường / Trên 8m2 tính 50%

  • Sân thượng: 50%

  • Mái:

    • Mái tole: 30% diện tích

    • Mái bê tông cốt thép đúc bằng: 50% diện tích

    • Mái ngói xà gồ sắt: 70% diện tích

    • Mái xiên bê tông dán ngói tính: 100% diện tích

  • Sân trước và sân sau: 50% - 70% diện tích

Chi phí thi công nhà trọn gói tại Phan Thiết, Bình Thuận năm 2022 mới nhất

Với sự đa dạng và phát triển như ngày nay, quý khách không có chọn được đơn vị xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết, tuy nhiên quý khách cần cân nhắc thật kỹ về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm công ty và hơn hết là vấn đề hậu mãi, bảo hành công trình có như cam kết hay không?

Bởi cái gốc của ngôi nhà không chỉ sở hữu và cảm nhận vỏn vẹn chỉ trong vài ngày, vài tuần hay vài tháng mà nó đựo đánh giá dựa trên độ bền, kiên cố...lên đến cả chục hay vài chục năm. 

Do đó, yếu tố lịch sử, quá rình hình thành và tồn tại của công ty phần nào là yếu tố tiên quyết khi đưa ra lựa chọn có nên chọn công ty đó không. Và Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc là một minh chứng cụ thể, với quá trình hình thành, phát triển lên đến hơn 10 năm.

Đến với Đoàn Anh Quốc quý khách không chỉ được cam kết về chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt mà còn hài lòng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đặc biệt nhất là không phát sinh bất kỳ một chi phí nào khác khi đã ký kết hợp đồng thi công trọn gói Phan Thiết. Chính bởi sự hình thành, tồn tại trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng khá kì cựu nên có lẽ đã phần nào góp phần định giá từng phân khúc công trình được cân đối kỹ lưỡng và được công bố niêm yết mức giá cụ thể trong bài viết này.

Như được áp dụng cho toàn tỉnh Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng, đặc biệt với công trình thi công trọn gói nhà ở các Huyện như: Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Tuy Phong, Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Bắc Bình, Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Hàm Thuận Nam, Nhà thầu thi công trọn gói huyện Hàm Thuận Bắc Bình Thuận, Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Tánh Linh, Nhà thầu Thi công trọn gói thị xã Hàm Tân Bắc Bình Thuận, Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Đức Linh Bình Thuận, Nhà thầu Thi công trọn gói huyện Hàm Thuận Bắc Bình Thuận, nhà thầu thi công trọn gói Phan Thiết - Thị xã La gi Bình Thuận…

Bảng Giá xây nhà cấp 4 trọn gói tại Phan Thiết Bình Thuận.

LOẠI NHÀ

ĐƠN GIÁ

THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4

4.650.000 VND/m2

THI CÔNG TRỌN GÓI CẤP 4 GÁC LỬNG

5.050.000 VND/m2

THI CÔNG TRỌN GÓI MÁI THÁI TRỆT

5.350.000 VND/m2

Đo lường độ uy tín, chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng trọn gói Phan Thiết Bình Thuận 

Với công nghệ mạng xã hội phát triển như ngày nay, sẽ không khó để tìm kiếm một đơn vị xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết, Bình Thuận. Điều cốt lõi nhất để đo lường độ uy tín, chuyên nghiệp của nhà thầu là dựa trên chất lượng dịch vụ thay vì chạy theo xu hướng quảng cáo rầm rộ về công ty đó.

Bên cạnh đó quý khách cũng cần cân nhắc kỹ một số vấn đề như đánh giá của khách hàng cũ, dịch vụ hậu mãi của nhà thầu đó thế nào, có bảo hành khi phát sinh sự cố không...Vậy nên, đừng nên đánh giá độ uy tín của một nhà thầu uy tín dựa trên mạng truyền thông từ những lượt like ảo, lượt đánh giá, review câu tương tác...

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc không chạy theo xu hướng quảng cáo, mà luôn hướng đến hoàn thiện chất lượng dịch vụ và lấy khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi là nhà thầu xây nhà trọn gói Phan Thiết chuyên nghiệp trong các lĩnh vực dưới đây:

  • Tư vấn thiết kế kiến trúc Bình Thuận, xin giấy phép xây dựng Phan Thiết.

  • Thiết kế nhà ở Bình Thuận

  • Xây nhà phố trọn gói Phan Thiết Bình Thuận.

  • Xây biệt thự trọn gói Phan Thiết Bình Thuận

  • Xây nhà ống trọn gói Phan Thiết Bình Thuận.

  • Xây các tòa nhà văn phòng trọn gói Phan Thiết Bình Thuận.

  • Xây nhà hàng, khách sạn trọn gói Phan Thiết Bình Thuận.

  • Thiết kế, thi công trang trí nội Phan Thiết Bình Thuận, ngoại thất công trình Phan Thiết Bình Thuận

Cách lựa chọn nhà thầu xây dựng trọn gói uy tín tại Phan Thiết Bình Thuận

Việc dựa vào quảng cáo hình ảnh 3D khiến chủ đầu tư không ít những băn khoăn, hoang mang và dễ mắc những sai lầm không đáng có khi chọn nhà thầu thi công trọn gói Phan Thiết, Bình Thuận. Vậy nên, để chọn được công ty xây nhà trọn gói uy tín, quý khách có thể đánh giá độ uy tín, chuyên nghiệp thông qua lời giới thiệu từ bạn bè, người thân; hoặc qua hình ảnh thi công thực tế...

Đoàn Anh Quốc – đơn vị xây nhà trọn gói uy tín Phan Thiết, Bình Thuận với đội ngũ giám sát thi công kinh nghiệm lâu năm cùng quy trình chuẩn hoá từ khâu lên bản vẽ kỹ thuật đến khâu kiểm tra; giám sát công trình; báo cáo tình hình tiến độ thi công… nhằm đảm bảo công tác thi công xây dựng diễn ra suôn sẻ và đảm bảo đúng tiến độ.

Bên cạnh đó, cũng xem xét kỹ lưỡng các điều khoản hợp đồng có rõ ràng, chi tiết không, vì một công ty kiến trúc xây dựng uy tín sẽ luôn minh bạch trong từng điều khoản đẻ khách khách hàng an tâm, thay vì cứ mập mờ để câu lợi ích. Nếu quý khách đã từng chọn hoặc đang cân nhắc đơn vị xây nhà trọn gói thì công ty TNHH Kiến trúc xây dựng Đoàn Anh Quốc là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hơn thế, chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng chính lòng nhiệt huyết, trái tim yêu nghề và từng ngôi nhà được thiết kế, xây dựng cho khách hàng như chính ngôi nhà của chính mình. Để được tư vấn thêm xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tags: