Thiết kế nhà cấp 4 trên nền đất đỏ tại Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chị Hạnh

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Hàm Hiệp- Phan Thiết

Phần mặt tiền và kết cấu nhà luôn được quan tâm nhất, phần mặt tiền nhằm tô điểm cho kiến trúc ngoại thất. Nhà có đẹp hay không thì nhìn vào ngoại thất sẽ thấy rõ, nhưng nhà có chắc, có bền hay không thì phải nhìn vào phần kết cấu nhà. Sau đây, hãy cùng xây nhà trọn gói Phan Thiết, xem giới thiệu mẫu nhà cấp 4 sau đây nhé!

Lượt xem: 1647 Đăng ngày: 24/10/2022
Share

Thông tin chi tiết dự án

Hiện nay, dù là thành thị hay nông thôn, thì lối thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đang được sử dụng rộng rãi. Vì tính tiện lợi mà nó mang lại vừa đơn giản nhưng không tốn kém nhiều chi phí. Bạn có ý định trong tương lai mình sẽ xây nhà không? Hãy cùng xây nhà trọn gói Phan Thiết xem giới thiệu mẫu nhà cấp 4 sau đây nhé!

Với bề dày kinh nghiệm và chiều sâu về lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Thì Công ty xây dựng uy tín Bình Thuận, tin chắc rằng sẽ đem đến nhiều sự hài long nhất cho các bạn. Mà mẫu nhà sau đây gửi đến các bạn là nhà của Chị Hạnh tại Hàm Hiệp.

Kết cấu và Bố cục mặt bằng của nhà cấp 4 trên nền đất đỏ

Phần mặt tiền và kết cấu nhà luôn được quan tâm nhất, phần mặt tiền nhằm tô điểm cho kiến trúc ngoại thất. Nhà có đẹp hay không thì nhìn vào ngoại thất sẽ thấy rõ, nhưng nhà có chắc, có bền hay không thì phải nhìn vào phần kết cấu nhà.

Trước tiên ta sẽ tìm hiểu về phần kết cấu nhà cấp 4 nhé. Hiện công trình đang được Thiết kế nhà Phan Thiết, thi công trên đất đỏ bazan, móng đơn khá phù hợp với nhà có trọng tải nhỏ. Vừa chắn chắn và tiết kiệm chi rất cao cho căn nhà ở nông thôn này. 

Với kiến trúc thấp tầng, kết cấu bê tông cốt thép sử dụng những chất liệu nhẹ, nhằm giảm tải trọng lượng của công trình.

Bố cục mặt bằng nhà cấp 4 phân chia khá dân dụng và mang tính phổ biến. Gồm 1 phòng khách - 1 phòng thờ - 1 phòng bếp liền kề với phòng khách – 2 phòng ngủ - 1 nhà vệ sinh chung- đặc biệt là 1 tiệm SPA bên cạnh nhà.

“Ngoại thất nhà cấp 4” nơi chứa đậy tâm hồn của một kiến trúc xưa

Từ xa xưa, nhà cấp 4 luôn được đánh giá cao là nhà chịu lực tốt và có kế cấu chắc chắn. Được sủ dụng chất liệu chính là xi măng, gạch hoặc bằng gỗ. Được thừa hưởng của lối kiến trúc xưa, cho nên thiết kế và kiến trúc Đoàn Anh Quốc đã ưu tiên chọn những thiết kế đa dạng nhất.

Sử dụng gam màu chủ đạo là vàng của gỗ trên gạch màu trắng, cách sử dụng màu này sẽ tô điểm nhiều khía cạnh khác nhau của ngoại thất một cách phong phú hơn.

Lối thiết kế ngoại thất nhà cấp 4 Bình Thuận thường sử dụng hệ thống cửa chính lớn, và nhiều cửa sổ nhỏ. Ngay tại khung nền gỗ, sử dụng cửa chất liệu nhôm xingfa khung đen vừa mang lại tính thẩm mĩ và sự chắc chắn cho ngôi nhà.

Thường nhà cấp 4 sẽ được xây trong khuông viên sân vườn rộng, và nhà cấp 4 của chị Hạnh đây cũng không ngoại lệ. Tận dụng khoảng sân rộng này, thiết kế nhà vườn Phan Thiết trồng nhiều cây xanh 2 bên hiên nhà.Tạo nên sân vườn tươi tắn và tràn đầy sức sống, sân vườn thoáng mát sẽ rất thích hợp làm khu vực vui chơi ngoài trời cũng như thư giản vào cuối tuần. Bình yên ngay khi bạn sống ở thành phố xô bồ.

Được đánh giá cao về tính thẩm mĩ, nhà cấp 4 Phan Thiết sử dụng một đường cong nên mái hiên nhà. Đây chính là điểm nhấn kiến trúc tổng thể cho phần ngoại thất này. Vòng cung bên phía trái nhà, được ốp các viên gạch lát bo tròn đính kèm là các khung kính cũng đi theo vòng tròn này. Nhìn trông có thể cổ xưa, nhưng lại là ngôi nhà hiện đại tinh tế.

Xem thêm Nội thất nhà cấp 4 kết hợp kinh doanh SPA tại nhà 

Hình: Tổng quan nội thất phòng khách đa dạng, sử dụng lam gỗ sang trọng

Hình: Hướng phòng khách - nhìn ra sảnh nhà

Hinh: Phòng thờ - sử dụng gam màu nhẹ nhàng trung tính

Hình: Phòng ngủ - tone màu vàng của gỗ dưới nền trắng thể hiện cả căn phòng sang trọng

Hình: Phòng ngủ - nội thất được sử dụng các thiết bị hiện đại

Hình: Phòng bếp - hệ thống tủ bếp hình chữ L, đặc trưng của thiết kế nội thất phòng bếp

Nếu bạn có dự định xây nhà trong năm nay, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé! Hứa hẹn mang đến một không gian sống, nhiều màu sắc và hiện đại! trân trọng. 

 Hình: Phòng Spa - KTS Đoàn Anh Quốc thiết kế phòng SPA sang trọng, hiện đại nhất để tiếp đãi khách hàng chị Hạnh.

Tham khảo: Mẫu nhà cấp 4 Phan Thiết - mái lệch không kém cạnh nhà phố

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.