Xây nhà cấp 4 Phan Thiết - Xây nhà giá rẻ Phan Thiết

01/02/2018 1815 lượt xem Share

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với mọi người một mẫu nhà cấp 4 giá rẻ Phan ThiếtTùy theo tình hình tài chính cũng như sở thích và nhu cầu mà người xây nhà sẽ lựa chọn cho mình những mẫu nhà khác nhau. Dưới đây là một mẫu nhà do công ty ĐAQ thiết kế, nhà cấp 4 Phan Thiết trên mảnh đất hình ống 5x16m, nhưng vẫn đầy đủ không gian chức năng cần có cho một ngôi nhà.

Mặt tiền được thiết kế đơn giản và hiện đại. Ngôi nhà được nâng lên với mặt sân 3 bậc giúp tầm nhìn của phòng khách được nâng cao. Ngoài ra gia chủ còn muốn dành một diện tích nhỏ để bố trí lối đi, sân vườn ngay cạnh nhà.

Ngôi nhà được thiết kế có nhiều cửa sổ, với chất liệu bằng kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, và đây cũng là một góc nhìn đẹp ra vườn hoa.

Một góc tổng quan của ngôi nhà đẹp cấp 4 đơn giản khi nhìn từ trên cao xuống.

Bản vẽ mặt bằng ngôi nhà cấp 4 Phan Thiết. 

Bước vào sảnh chính là phòng khách, tiếp đến là 2 phòng ngủ, phòng bếp ăn, giếng trời và wc. Không gian sử dụng các phòng phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều gia đình trẻ ít người.

Hình ảnh nội thất nhà đẹp cấp 4:

Sự hài hòa giữa sắc trắng với những gam màu tự nhiên như nâu gỗ, ghi xám, màu đất… đã giúp cho không gian thêm ấm áp và thân thiện.

Màng tường màu xanh là điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn.

Tủ bếp đươc thiết kế hình chữ U, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

Bàn ăn được thiết kế đơn giản và ấm cúng.

Phòng ngủ nhỏ, kết hợp với kệ tủ đơn giản tạo sự nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng.

Có rất nhiều phong cách xây nhà giá rẻ Phan Thiết, để làm nên một không gian nghĩ ngơi, dù mang phong cách nào thì điều đầu tiên của thiết kế đó là phải đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và xây dựng cho mình một ngôi nhà mơ ước nhé!

Viết bởi H.Linh - ĐAQ.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc
Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, TP.Phan Thiết, T.Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3739 734 - 0917717379
Email: kientrucdaq@gmail.com
www: doananhquoc.com


 

Tags: