Thiết kế nhà đẹp Bình Thuận - nhà Phố sân vườn

03/08/2019 1006 lượt xem Share
Theo xu hướng ngày nay ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi thư giãn, vui chơi của tất cả các thành viên trong gia đình, do đó hôm nay các KTS của Đoàn Anh Quốc giới thiệu cho các bạn một ngôi nhà phố hiện đại 2 tầng. Ngôi nhà này chúng tôi tập trung kết hợp không gian mảng xanh sân vườn, nội thất gỗ và nền trắng chủ đạo, tạo nét trang nhã, sang trọng.

Ngôi nhà phố 2 tầng này chúng tôi chú trọng vào các không gian vui chơi: thứ nhất là khoảng sân rộng ở trước nhà đủ để cả xe hơi và không gian trống kế bên, thứ hai là tầng thượng được thiết kế như khu vườn nhỏ, bên cạnh còn có một bể bơi.



Ngôi nhà tập trung ba gam màu chủ đạo là trắng, nâu của gỗ và màu xanh của cây cối tạo sự trang nhã hòa hợp vào thiên nhiên.






Theo ý tưởng của chủ nhà chúng tôi đã thiết kế mái nhà đón nắng, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời để sử dụng một số thiết bị năng lượng mặt trời thông qua tấm pin thu năng lương.



Công ty Đoàn Anh Quốc chúng tôi chủ trương chia sẻ cho tất cả mọi người những ý tưởng mới với mục tiêu cống hiến hết mình cho nền xây dựng, đưa những thiết kế mới lạ, độc đáo cho những khách hàng có ý tưởng xây nhà hay chỉ đơn giản là đam mê kiến trúc, đặc biệt còn hướng đến các bạn KTS trẻ muốn học hỏi kinh nghiệm cho bản thân vì chúng tôi quan trọng điều cho đi nhiều hơn là nhận lại.
Tags: