THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

31/12/2019 918 lượt xem Share

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TẠI PHAN THIẾT, BÌNH THUẬN

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự hiện đại tại Phan Thiết:
Khác với  các loại biệt thự mang hơi hướng cổ điển hay biệt thự tân cổ điển Phan Thiếtcác biệt thự hiện đại tại Phan Thiết thường được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không nhiều hoa văn cầu kỳ mà vẫn tạo được điểm độc đáo, nét riêng của từng ngôi nhà, đồng thời toát lên được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại là một trong những dịch vụ trọng tâm, nằm trong chuỗi các dịch vụ thiết kế biệt thự mà công ty thiết kế xây dựng Đoàn Anh Quốc cung cấp cho khách hàng.



Tùy theo  nhu cầu của khách hàng lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và xu hướng thịnh hành ngày nay, đó là sự kết hợp hài hòa lối kiến trúc hiện đại bao gồm các hình khối đơn giản phối hợp một cách logic.
Màu sắc trong phối cảnh biệt thự hiện đại Phan Thiết: 
Các đặc điểm màu sắc trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết tương phản với nhau tạo nên cảm giác mới lạ và không gian trở nên rộng rãi hơn, bắt mắt hơn. Các màu sắc thì tương đồng với các hình khối không gian, các họa tiết đơn giản không mấy cầu kỳ làm cho không gian ngôi nhà trở nên độc đáo mới lạ.Đồng hành với các mẫu kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì mẫu kiến trúc hiện đại vẫn luôn truyền đi cảm hứng mãnh liệt về một không gian sống mới lạ, đầy đủ tiện nghi.

Cây Xanh phối cảnh trong thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết:Trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết hệ thống cây xanh được phối cảnh có sự ăn khớp với kiến trúc hiện đại, các loại cay xanh được lựa chọn kỹ càng về màu sắc kích thước mẫu mã chứ không phải chọn bừa một vài cây nào đấy để phối, như vậy sẽ làm lối kiến trúc hiện đại mất đi vẻ đẹp của nó. Các kiến trúc sư rất là am hiểu về kiến trúc cũng như tâm lý của chủ đầu tư về việc phối cây xanh, định hướng cho chủ đầu tư về lối kiến trúc hiện đại này.


  Cùng với những đường nét mới mẻ, phóng khoáng làm nổi bật hệ thống mái đa dạng trên nền bố cục hình khối được sắp xếp linh hoạt. Ngôi nhà 2 tầng không quá cao, không quá đồ sộ, tiết kiệm chi phí đang trở thành xu hướng nhà ở cao cấp hiện nay. Nội thất tiện nghi, sang trọng cùng công năng được bố trí phù hợp với gia đình có 3 thế hệ, không gian bên ngoài với cây cối xanh mát và gara để xe rộng rãi mang tới những trải nghiệm sống tuyệt vời.
Vật liệu trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết:
Mặt bằng trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Phan ThiếtVật liểu trong thiết kế biệt thự hiện đại chủ yếu là gỗ, đá, kính, sắt kết hợp với nhau. Cửa được sử dụng loại cửa nhôm Xingfa màu xám, cùng với sắt hộp đan xem với nhau. Gỗ được sử dụng ở đâu là loại nhựa giả gỗ, trước đâu vì giá thành gỗ cao nên các công trình ít được đầu tư gỗ, còn hạn chế, bây giờ vật liệu nhựa giả gỗ thịnh hành với giá thành phù hợp nên rất được chủ đầu tư lựa chọn cho ngôi nhà của mình.



Mặt bằng trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết


Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà hiện đại khác
Thiết kế mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng Phan Thiết
Thiết kế nhà hiện đại tại Phan Thiết
Thiết kế nhà phố hiện đại 7,5x13 Phan Thiết

Thiết kế nhà phố 2 tầng 6x16m tại Phan Thiết
Thiết kế nhà phố 5x20 hiện đại Phan Thiết

Tags: