Thi công trọn gói những mẫu nhà đẹp thân thiện với môi trường

15/05/2021 1443 lượt xem Share

Kiến trúc xanh luôn mang lại cảm giác dễ chịu và giàu năng lượng. Nguyên liệu sử dụng lại cực kỳ đơn giản và khoa học. Bạn sẽ nghĩ sao về cuộc sống trong một ngôi nhà được thiết kế theo xu hướng kiến trúc xanh? Hãy cùng tìm hiểu và xem qua top 5 mẫu thiết nhà vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường được xây nhà trọn gói giá rẻ Phan Thiết sưu tập được bên dưới để có cái nhìn rõ nét hơn và định hình được phong cách thiết kế nhà ở cho gia đình mình trong tương lai.

Thiết kế nhà vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường là gì?

Thiết kế nhà vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường có thể xem là một công trình xanh mà hiện nay nhiều người đang hướng tới. Để có cái nhìn đúng hơn về một ngôi nhà, một công trình “xanh”, chúng tôi xin trích dẫn định nghĩa từ Hội đồng công trình xanh Việt Nam như sau

Công trình xanh là công trình đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường; đồng thời được thiết kế để có thể hạn chế tối đa những tác động không tốt của môi trường xây dựng tới sức khỏe con người và môi trường tự nhiên

Top 4 mẫu thiết kế nhà vừa đẹp vừa thân thiện với môi trường

Một ngôi nhà có không gian thông thoáng và không gian xanh chắc chắn là nơi tuyệt vời nhất để các thành viên trong gia đình thư giãn nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là 4 kiểu nhà đẹp mà bạn có thể áp dụng cho một cuộc sống xanh, thân thiện môi trường:

Thiết kế, thi công trọn gói nhà vườn

Tách biệt với đường phố ồn ào và bụi bẩn, một ngôi nhà vườn, nhiều cây xanh sẽ đem lại cho bạn bầu không khí trong lành, không gian vui chơi cho cả gia đình. Thiết kế thi công trọn gói nhà vườn thông minh cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thoáng mát, gần gũi mà cũng không kém phần sang trọng. Nếu không có quá nhiều diện tích để xây dựng các sân vườn lớn thì bạn cũng nên thiết kế một sân vườn nhỏ trước nhà với các chậu cây và các tiểu cảnh mini để giúp ngôi nhà xanh mát hơn.

Xây dựng trọn gói nhà nhiều cửa


 

Thi công trọn gói nhà nhiều cửa sẽ cho bạn một không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Thay vì bật đèn trong nhà, bạn đã tận dụng được ánh nắng mặt trời để sinh hoạt và làm việc, ngôi nhà của bạn cũng trở nên sống động hơn, nhiều năng lượng hơn.

Thi công trọn gói nhà có hồ nước


 

Một hồ nước nhỏ trong nhà có thể giúp điều hòa không khí, còn nếu kết hợp cùng cây xanh sẽ tạo nên cảnh quan thiên nhiên hữu tình. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ ưa chuộng thiết kế tiểu cảnh hồ nước còn bởi tính phong thủy để mang lại vượng khí, tài vận lớn cho gia đình.

Kiểu nhà này chắc chắn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa mang lại cảm giác khoan khoái, thư giãn vô cùng. Bên cạnh các mẫu hồ cá Koi thì mọi người có thể thiết kế thêm các tiểu cảnh trong nhà khác như tường cây xanh, thác nước, hòn non bộ,...khi thi công trọn gói kiểu nhà này.

Thi công trọn gói nhà tận dụng năng lượng mặt trời


Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch cho môi trường, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các kiến trúc sư đã nghiên cứu cách tận dụng năng lượng này trong thiết kế nhà cửa. Một ví dụ điển hình cho kiểu nhà này đó là việc sử dụng những mái nhà bằng pin năng lượng mặt trời giúp đảm bảo điện năng cho hệ thống sưởi ấm không khí và hệ thống nước nóng trong nhà.

Từ những kiểu nhà được liệt kê ở trên, có thể thấy để xây dựng một ngôi nhà thật sự “xanh” đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng trên nhiều phương diện từ khâu thiết kế, thi công, lựa chọn vật liệu, sử dụng tối đa năng lượng thiên nhiên cho đến sự hợp lý trong chi phí xây dựng.

Vì vậy bất cứ khi nào cần sự giúp đỡ, đừng ngần ngại liên hệ với xây nhà trọn gói giá rẻ Phan Thiết để được hỗ trợ. Sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả nhất!

Để được tư vấn thêm xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Đoàn Anh Quốc

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hotline: 0917 71 73 79

Website: www.xaynhaphanthiet.com

Tags: