Phong cách thiết kế nội thất.

27/06/2018 1253 lượt xem Share

Phong cách thiết kế nội thất.

M. K. Soni từng nói: “Mái ấm thân yêu chính là nơi để tìm hạnh phúc. Nếu không tìm được hạnh phúc ở đó, ta không thể tìm được hạnh phúc ở bất cứ nơi nào khác.” Thật vậy, ngôi nhà chính là mái ấm quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Và trong những phương án xây nhà những năm gần đây, ngoài việc thiết kế ngoại thất bên ngoài, nhiều quý khách hàng còn rất chú tâm đến nội thất bên trong, vì họ muốn có một mái ấm trọn vẹn nhất, nơi đem lại sự thoải mái, tiện nghi và hạnh phúc nhất cho họ.

Trong xu thế đó, công ty kiến trúc và xây dựng ĐAQ chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị ba phong cách thiết kế nội thất hiện nay gồm: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển (sản phẩm của công ty thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc)

Phong cách đầu tiên là phong cách cổ điển. Nhắc đến cổ điển, chúng ta chắc hẳn sẽ liên tưởng đến ngay sự nguy nga, tráng lệ. Những đặc điểm đó đã được đem vào trong thiết kế để tạo nên những căn phòng với rất nhiều những vật trang trí rực rỡ, cực kì sang trọng như: đèn chùm pha lê, thảm nhung, bàn, ghế, giường gỗ khắc chạm cực kì tinh xảo… và được bố trí tinh tế  một cách hoàn hảo.

Sự cân đối đến hoàn hảo trong phong cách cổ điển (sản phẩm của công ty Đoàn Anh Quốc)

Phong cách tiếp theo chính là tân cổ điển. Không cầu kỳ và xa hoa như kiểu cổ điển, phong cách này là sự giao thoa giữa những hoài niệm xưa cổ và sự mềm mại, phóng khoáng của thời hiện đại.


Thiết kế tân cổ điển gợi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng phóng khoáng 
(sản phẩm của công ty thiết kế nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc)

Đặc trưng của phong cách này là trang trí những món đồ nội thất sang trọng nhưng mang theo sự tiện nghi nhất định như: sofa bọc nệm dày và sang, kệ gỗ tivi chạm khắc với đường cong hoàn mỹ, tranh treo tường lớn … cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng.

Sự hoà quyện giữa cổ điển và hiện đại, tạo nên phong cách tân cổ điển (sản phẩm của công ty Đoàn Anh Quốc)

Nội thất hiện đại chính là phong cách cuối cùng. Và tất nhiên, hiện đại chính là phong cách trẻ trung, thoáng đãng nhất trong ba phong cách nội thất. Lối thiết kế này rất đa dạng bởi sự tự do không khuôn mẫu, chú trọng công năng hơn hình thức bằng cách tận dụng những vật liệu mới và phong cách như: ván ép, sàn gỗ, bàn kính thấp, giường nệm đơn giản... cùng việc phối màu ngẫu hứng, mang tới một không gian sống năng động, thoái mái cho gia chủ.

Thiết kế bếp hiện đại (sản phẩm của công ty thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc)

Phòng ngủ trẻ trung, năng động (sản phẩm của công ty thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc)

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn thiết kế nội thất cho mái ấm của mình. Nếu cần sự hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, công ty thiết kế nhà Phan Thiết luôn sẵn sàng phục vụ quý vị!

Tags: