Nhà cấp 4 đơn giản Phan Thiết.

17/03/2018 2016 lượt xem Share
Thiết kế nhà cấp 4 tại Phú Long - Phan Thiết.
Đây là một ngôi nhà cấp 4 đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng, đảm bảo một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhất dành cho khách hàng của chúng tôi.

Vẻ ngoài của ngôi nhà vừa hiện đại vừa tinh tế và gần gũi với xung quanh.
Vẻ đẹp của nhà cấp 4 được thiết kế bởi Kiến trúc sư Phan Thiết.
Khi bước chân vào ngôi nhà, bắt gặp đầu tiên đó chính là cái cổng bằng sắt. Cửa sổng sắt được tạo hình với những đường nét uyển chuyển, nhẹ nhàng, nhưng phải cần đảm bảo được sự chắc chắn và an toàn. Tùy theo phong cách của ngôi nhà, mà kiến trúc sư sẽ tư vấn, và  thiết kế những kiểu dáng phù hợp với người dùng. 

Bên cạnh cổng còn được sử dụng những mảng gạch bông gió, nó có tác dụng vừa trang trí vừa giảm bớt sự bí bách của các bức tường khi bị bịt kín, tạo không gian thông thoáng, và nhiều ánh sáng tự nhiên. Bạn đừng chỉ nghĩ gạch thông gió là một vật liệu xây dựng, bởi nó còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, gia tăng thêm phong cách hiện đại cho ngôi nhà nữa nhé!

Ý tưởng kiến trúc nhà cấp 4 đơn giản được thiết kế tại Bình Thuận.
Mặt tiền và hai trụ cột chính được sơn giả đá, mang đến một phong cách mới, tạo nên không gian sáng đẹp và sang trọng cho ngôi nhà. Quy trình sơn giả đá cũng có một số điểm khác với quy trình sơn thường và sơn giả đá đòi hỏi kĩ năng, tay nghề của người thợ phải cao hơn, điêu luyện hơn thì sản phẩm tạo ra mới đẹp và đúng tiêu chuẩn.
Ngoài ra mặt dựng của ngôi nhà cũng là một điểm nhấn khi được gắn khung nhôm giả gỗ để lấy gió, tạo sự thông thoáng. Khoảng giữa sân hai bên được bố trí một vài tiểu cảnh nhỏ bằng các loại cây cảnh theo sở thích của gia chủ.


Thiết kế nhà Phan Thiết.
Để tiết kiệm chi phí, thì bạn cũng có thể lựa chọn phương án mái tole giả ngói. Sử dụng tole giả ngói có rất nhiều ưu điểm như giảm bớt tải trọng, có nhiều kiểu dáng, màu sắc, độ dày khác nhau để lựa chọn, và tiết kiệm chi phí hơn so với các loại ngói gạch khác mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chúng tôi luôn mong muốn chia sẽ bớt một phần gánh nặng dành cho những người muốn xây nhà, hãy theo dõi bảng tin bản vẽ xin phép xây dựng thường xuyên để download miễn phí của chúng tôi tại đây nhé!
BẢN VẼ MIỄN PHÍ TẠI PHAN THIẾT.
 
Viết bởi H.Linh - ĐAQ.

 
Tags: