Nhà cấp 4 đẹp giá rẻ tại Bình Thuận - Công ty xây dựng tại Bình Thuận

01/02/2018 1984 lượt xem Share

Trước khi thiết kế nhà, chúng tôi thường tìm hiểu kỹ càng ý thích của gia chủ để nắm bắt, và đưa ra phương án hợp lý nhất dành cho khách hàng của mình. Với mong muốn một không gian sống tiện nghi, thông thoáng và gắn kết với thiên nhiên, mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Bình Thuận dưới đây đã được thiết kế thêm một khuôn viên sân vườn đầy sắc màu sắc xung quanh.

Đây là một mẫu nhà rất phù hợp với gia đình nhỏ ít thành viên. Mặt tiền được trồng hoa leo, bố trí cây xanh cho ngôi nhà thêm bắt mắt.

Trên nền trắng chủ đạo, nổi bật lên là những khung cửa gỗ tự nhiên giúp cho hình thể ngôi nhà trở nên trẻ trung hơn. Không gian được thiết kế mở với nhiều cửa sổ lớn nhỏ để chủ nhà dễ dàng tiếp cận ra khu vườn xanh mát bên ngoài.

Nền nhà cấp 4 giá rẻ tại Bình Thuận được đổ cao thoáng và có tam cấp vững chãi lên thềm.

Một không gian nhỏ gọn tiện ích cùng kinh phí không quá lớn, chắc chắn nhiều gia chủ sẽ dễ dàng sở hữu ngôi nhà cấp 4 nhỏ đẹp Phan Thiết này.

Góc nhìn từ trên cao xuống của ngôi nhà.

Trước nhà đã được chừa một khoảng sân dùng để để phương tiện đi lại.

Ngoại thất của ngôi nhà tạo nên tổng thể đồng điệu nhưng vẫn nổi bật nhờ các chi tiết, họa tiết phối hợp với nhau rất khéo léo.

Công ty Đoàn Anh Quốc là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng tại Bình Thuận. Từ những mẫu biệt thự, nhà phố hiện đại sang trọng cho đến những mẫu nhà cấp 4 đơn giản, chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một ngôi nhà đẹp phù hợp với chính mình nhé!

Viết bởi H.Linh - ĐAQ.

Tin liên quan:
Thi công xây dựng nhà ở trọn gói tại Bình Thuận.
T
hiết kế nhà ở Bình Thuận.
N
hà thầu xây dựng tại Bình Thuận.
C
ông ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng Đoàn Anh Quốc TP Phan Thiết Bình Thuận.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc
Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, TP.Phan Thiết, T.Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3739 734 - 0917717379
Email: kientrucdaq@gmail.com
www: doananhquoc.com

 
Tags: