Mẫu thiết kế biệt thự tại Phan Thiết

12/01/2021 753 lượt xem Share

Mẫu thiết kế nhà Phan Thiết này của Anh Lâm, có địa chỉ thường trú tại Phan Thiết. Diện tích thiết kế là 10x16m, vị trí ngay tại trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển nguyên vật tư.
Yêu cầu thiết kế mặt tiền phải thanh thoát, không gian mở rộng và đẹp mắt. Đồng thời mặt tiền không trở nên lỗi thời hoặc không phù hợp theo xu hướng phát triển một vài năm tiếp theo.
Sau đây KTS Đoàn Anh Quốc gửi đến quý khách 02 phương án mái của thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết
Phương án 1

Phương án 2: 

Thiết kế biệt thự hiện đại Phan Thiết

Mẫu biệt thự luôn chú trọng đến sự tinh tế và hài hòa trong tổng thể từ hình khối cho đến màu sắc, đảm bảo các yếu tố về phong thủy, về hướng, vận mệnh của chủ nhà. Ưu tiên sử dụng vật liệu hiện đại, thân thiện với môi trường để tạo sự gần gũi.

Hình khối ban công của  biệt thự đua ra rộng, được tạo hình một cách độc đáo, vách lam che nắng cùng hệ thống bồn cây xanh, chậu cây đã tạo nên một mặt tiền mở rộng hơn và thoáng mát hơn rất nhiều.
Mặt bằng công năng

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC - XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

  • F38 Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
  • 0252.3739.734 – 0917.71.73.79

Tags: thiết-kế-nhà-phan-thiếtthiet-ke-nha-phan-thietthiết-kế-biệt-thự-phan-thiếtthiet-ke-biet-thu-phan-thietthi-công-trọn-gói-nhà-phan-thiếtcông-ty-xây-dựng-bình-thuận,biệt-thự-đẹp phan-thiếtthiet-ke-nha-pho-phan-thietthiết-kế nhà-phố-phan-thiết

 

 

Tags: