MẪU NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN PHAN THIẾT

05/09/2020 792 lượt xem Share

Thiết kế nhà phố tân cổ điển mái thái hiện nay đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Chính vì vậy, mục đích góp phần mang lại ý tưởng thiết kế nhà đẹp mới dành cho mọi người. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp  mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây là của anh Hải nằm ở Phan Thiết .
Mẫu nhà đẹp 3 tầng được thực hiện theo phong cách tân cổ điển, đem lại nét đẹp sang trọng, quý phái và tối ưu công năng sử dụng cho gia đình.

?
Hình 1: Phối cảnh mặt tiền nhà phố tân cổ điển mái thái tại Phan Thiết
Mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp lộng lẫy mà mọi gia chủ đều ao ước.Kiến trúc tân cổ điển mang đến cái nhìn gợi cảm, sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét .

Hình 2:Phối cảnh mặt tiền nhà phố tân cổ điển mái thái tại Phan Thiết tử góc nhìn khác
Gia chủ lựa chọn sơn nước màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với những điểm mái lợp ngói màu ghi, hay dưới tầng trệt ốp gạch bóng kính sang trọng. Trên tường các chi tiết gờ, phào chỉ chính là điểm nhấn tạo ra sự khác biệt cho kiến trúc nhà phố mái thái. Hệ thống cột đỡ mái che ở ban công các tầng được thiết kế với hệ cột, vuông tròn cách điệu cân xứng, vuông vức. 

>> Tham khảo ngay: Nhà phố hiện đại phan thiết


 

Tags: