Mẫu biệt thự sân vườn hiện đại 9x17.5m Phan Thiết

23/01/2019 1803 lượt xem Share

Trong cái se lạnh của những ngày cận Tết làm cho người ta có một cảm giác khó tả, nhất người con xa xứ luôn muốn hướng về gia đình, và hướng về quê cha đất tổ. Công ty chúng tôi vừa hoàn thành xong việc thiết kế cho một anh Kiều bào - luôn muốn báo hiếu cha mẹ. 

 

Món quà biệt thự sân vườn hiện đại 157.5 m2 toát lên một phong cách nghệ thuật tràn đầy sức sống và tinh tế lên từng chi tiết. Phong cách sang trọng của hình mẫu biệt thự sân vườn này, là sự tập hợp đồng bộ của sự tinh tế, tỷ mỹ của đội ngũ thiết kế nhà tại Phan Thiết và thi công nhà Phan Thiết dồi giàu kinh nghiệm của Cty ĐAQ. Ngôi nhà có mỹ quan kiến trúc khá ấn tượng được thiết kế theo phong cách biệt thự sân vườn hiện đại Bình Thuận làm cho người ta có cảm giác vừa rộng rãi vừa thoáng mát phù hợp với nhiều lứa tuổi. Công năng của ngôi nhà được thiết kế nhà Phan Thiết tận dụng hiệu quả từng m2 thiết kế để đáp ứng được nhiều tiện nghi hơn.

Bước vào nhà sẽ là một sảnh rộng, vì chủ nhà là người có đạo nên chúng tôi thiết kế phòng thờ rộng ở trung tâm nhà, rộng rãi trang ngiêm bên cạnh là một gara để xe ô tô.Tiếp theo là phòng khách được liên thông với phòng bếp tạo không gian mở,thoáng đãng. Biệt thự sân vườn ở phía bếp chúng tôi có mở 1 cửa sổ rộng, từ 2 phía gara và bên hông có thể lấy được ánh sáng khu vườn tiết kiệm chi phí điện cho gian nhà bếp và có thể biết khách vào nhà khi nhìn ra cửa sổ gara. Biệt thự sân vườn hiện đại này được thiết kế cho người lớn tuổi và nghỉ dưỡng nên chúng tôi đã tách làm 2 phần tĩnh và phần động. Ba phòng ngủ được lùi về phía sau nhà với diện tích từng phòng rộng rãi đều có cửa sổ lớn nhìn ra sân vườn vừa thoáng khí và ngập tràn ánh sáng. Ngăn cách phòng bếp và phòng ngủ sẽ có 1 phòng vệ sinh và phòng giặt được chúng tôi nghiên cứu và bố trí rất hợp lý.

Về phần ngoại thất, ngôi nhà mang một nét nhẹ nhàng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng với những mãng sơn trắng, được xen kẽ với chất liệu ốp lát đá của những mãng tường vuông vức làm điểm nhấn cho căn nhà. Thiết kế nhà Phan Thiết đã đi đầu xu hướng năm 2019 là trần nhà được ốp nhựa giã gỗ một vật liệu mới, với phong cách hiện đại xen kẽ cổ điển và những ô gió hoa văn làm ngôi nhà phù hợp với nhiều lứa tuổi và tăng yếu tố sang trọng cho ngôi nhà. 


Biệt thự sân vườn hiện đại cao ráo thoáng mát, bốn mặt đều trổ cửa  nhìn ra sân vườn mang lại cho chủ nhà có cảm giác thoáng đãng hoà hợp với thiên nhiên. Ngoài ra xây dựng nhà Phan Thiết còn thiết kế sảnh phụ rộng để mọi người có thể đặt bàn trà hay có một không gian để sinh hoạt chung ghép nối mọi thành viên trong nhà với nhau. 

Hàng rào và sân vườn là 2 thành phần mà chúng tôi rất quan tâm và tỉa tót, vì đây cũng là một thành phần không kém quan trọng để tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi biệt thự sân vườn Bình Thuận. Xây dựng nhà Phan Thiết vẫn sử dụng chất liệu nhựa giả gỗ đan xen là những trụ sắt để đèn, kết hợp với mãng xanh của thảm cỏ vườn điểm xuyến đá sân vườn bao quanh tạo lên một không gian nghĩ dưỡng sang trọng làm cho con người ta lưu luyến bởi sự hài hòa và xanh mướt của thiên nhiên. Chúng tôi rất vui khi lấy được sự hài lòng từ chủ nhà, sự hài lòng và chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu của công ty xây dựng nhà Phan Thiết. 

Đến với Cty ĐAQ quý khách sẽ nhận được sự nhiệt tình, phong cách chuyên nghiệp và chất lượng tuyệt vời trên cả sự mong đợi, chúng tôi đảm bảo sẽ đem lại cho khách hàng một tổ ấm khang trang, xinh đẹp hoàn toàn vừa ý.

                                                                                                                              Lê Nga - Đoàn Anh Quốc

Liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết Kế Xây dựng Đoàn Anh Quốc

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, TP.Phan Thiết, T.Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3739 734 - 0917717379
Email: kientrucanhquoc@gmail.com
Website: www.doananhquoc.com

 
Tags: