Bản vẽ nhà phố đơn giản miễn phí.

30/06/2018 1462 lượt xem Share

Bản vẽ nhà phố đơn giản miễn phí.

*Hình ảnh chất lượng cao nên các bạn có thể download về và sử dụng được.

Trong nhu cầu xây dựng nhà Phan Thiết hiện nay, rất nhiều người đang rất quan tâm đến những căn nhà đơn giản ở phân khúc trung cấp. Hiểu được điều đó, hôm nay công ty ĐAQ chúng tôi xin gửi tặng các bạn một bản vẽ miễn phí đơn giản. Loại nhà phố này rất phù hợp cho những gia đình có thu nhập thấp, nhưng vẫn đảm bảo tính công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà. Trong khi đi công trình, chúng tôi thấy rất nhiều căn nhà được xây dựng dựa trên những bản vẽ được download miễn phí này. Công ty rất mừng vì đã giúp ích rất nhiều cho xã hội, và sẽ tiếp tục chia sẻ thêm cho quý vị nhiều công trình khác, để giảm tải chi phí và gánh nặng tài chính cho gia chủ.





Tuy diện tích chỉ là 5x14, nhưng vẫn đầy đủ công năng bao gồm : 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp ăn, 1 phòng thờ và có cả ban công sân thượng.





Mặt bằng cấp điện chiếu sáng bố trí hợp lý trong căn nhà.



Móng đơn sử dụng trên nền đất cát pha sét, đấ ổn định nên móng tương đối nhỏ. Nếu nền đất khác thì sẽ tuỳ theo tính chất để quyết định loại móng sử dụng. Có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn loại móng thích hợp.



Với những căn nhà phố này, các bạn không cần phải tốn kém chi phí cho việc thiết kế quá nhiều. Những bản vẽ miễn phí này sẽ giúp các bạn rất nhiều trong những khoảng đó. Tuy nhiên, với các công trình cao cấp hơn, sẽ cần phải có những bản vẽ chi tiết hơn. Nếu cần tư vấn thiết kế thi công nhà phố hay các loại công trình khác, xin hãy liên hệ với chúng tôi, công ty xây dựng nhà Phan Thiết - ĐAQ rất vui lòng được phục vụ các bạn.                                                                                                                   Viết bởi H. Vũ

Tags: