Vẻ đẹp hiện đại của bảng thiết kế nội thất Phan Thiết sang trọng

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Con người ta luôn muốn mình đẹp trong các tình huống, cũng giống như ngôi nhà vậy. Kể cả ngoại thất lẫn nội thất chúng đều muốn mình mang vẻ đẹp riêng biệt, khác lạ nhất. Phải kể đến từng chi tiết của bảng nội thất của thiết kế nhà Phan Thiết, chúng đều mang trong mình một nhiệm vụ, phải rực rỡ nhất dù là trong gốc khuất của căn nhà.

 

Lượt xem: 2870 Đăng ngày: 19/10/2022
Share

Thông tin chi tiết dự án

Không gian nội thất cũng giống như bộ trang phục khoác lên người, nó thể hiện phong cách sống và tính cách của chủ nhân. Trong đời mỗi người, hiếm khi chúng ta có cơ hội đầu tư một thiết kế nội thất bài bản, vậy thì tại sao không dành nhiều thời gian xác định rõ điều mình muốn?

Thi công nội thất Phan Thiết- Đoàn Anh Quốc vừa có cơ hội đồng hành thiết kế nội thất cho tổ ấm tại Bình Thuận. Bảng nội thất đẹp nhẹ nhàng và tinh tế được thể hiện trên từng nét hiện đại của ngôi nhà.

Trọn bộ thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Phan Thiết

Con người ta luôn muốn mình đẹp trong các tình huống, cũng giống như ngôi nhà vậy. Kể cả ngoại thất lẫn nội thất chúng đều muốn mình mang vẻ đẹp riêng biệt, khác lạ nhất. Phải kể đến từng chi tiết của bảng nội thất của thiết kế nhà Phan Thiết, chúng đều mang trong mình một nhiệm vụ, phải rực rỡ nhất dù là trong gốc khuất của căn nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng

Luôn để mình làm tâm điểm trong kiến trúc nội thất, mà luôn đặc ra tiêu chí. Phải bố trí làm sao để hài lòng gia chủ lẫn khách của gia chủ, thì đây mới là yếu tố cốt lỗi nhất mà Thiết kế nội thất phòng khách Phan Thiết luôn hướng tới.

Là nơi để tiếp đãi khách, cho nên bố trí một sofa dài bo tròn kết hợp bàn tròn thân gỗ ép vừa tinh tế mà còn thanh lịch. Không gian phòng khách khá thoáng, và khoảng cách giữa ghế sofa và tivi được phân chia khá hợp lý không quá gần cũng không quá xa.

Thiết kế nhà Phan Thiết bật mí cho bạn một chi tiết nhỏ: Nếu không gian nội thất được sử dụng chất liệu bằng gỗ thì sẽ mang đến không gian thoáng mát cho cả căn nhà hơn đấy nhé! Các bạn có thể thấy 2 bên bức tường trống trãi này, được thay thế bằng cách ốp những thanh gỗ vừa làm điểm nhấn vừa tô điểm thêm phần trung tâm ngôi nhà.

Nhà bếp không gian mở - Thiết kế nội thất đẹp Phan Thiết

Để mở rộng thêm không gian cho cả ngôi nhà, phòng bếp và phòng khách được bố trí liền mạch. Đây chính là cách thiết kế hiện đại mà ngày nay các Kiến Trúc Sư đều tận dụng nó, chiều rộng và chiều sâu vừa đủ, vừa tăng diện tích ngôi nhà mà còn tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng bếp Phan Thiết - tạo một ốc đảo nhỏ tại quầy bếp, chúng ta có thể thuận tiền khi nấu ăn cho đến dọn dẹp vừa đơn giản mà còn năng động. Phía trên trần nhà được bố trí những ánh đèn chíu rọi như đang trên trên sân khấu. Hãy trình diễn nấu những món ăn ngon dưới ánh đèn này nhé!

Phòng bếp được phối màu khá bắt mắt, thể hiện rõ từ màu vàng của tủ gỗ kế đến là màu trắng của tủ nhựa, hai tone màu nhẹ nhàng và lại phù hợp đến lạ. Mặt bàn bếp được sử dụng đá granite đen tuyền, trắng loang vừa cứng cáp và chắc chắn khi ta sơ chế đồ ăn. Bàn ghế ăn thì không thể không nói đến, thân ghế được bộ lớp nệm trắng, điểm nhấn là màu xanh rêu và cam ngay nơi tựa lưng của ghế, sẽ rất thoải mái để ta có thể tận hưởng những món ăn ngon.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ

Bước vào phòng ngủ, không gian bên trong như đã phá tan rào cản đơn giản của thiết kế hiện đại Phan Thiết. Tổng quan nội thất đều được lựa chọn những vật dụng xa xỉ và thông minh nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Phan Thiết sử dụng kính soi cảm ứng vừa tiện lợi mà còn thể hiện sự sang trọng bật nhất này.

Có nhưng nghiên cứu đưa ra luận điểm về cảm xúc của một ngày, và được lý giải khi bạn ngủ đủ giấc và ngủ ngon thì sẽ có một ngày tràn năng lượng. Cho nên Thiết kế nội thất hiện đại Phan Thiết đã bày trí chiếc giường với các đường nét phẳng phiu, êm ái. Như thế sẽ giúp bạn hồi phục sức khỏe một các nhanh chóng nhất.

Tổng thể căn nhà được thiết kế hoàn mỹ đến như thế, những khía cạnh của căn nhà đều hiện lên rõ mồn một vẻ hiện đại. Đây có lẽ là bảng nội thất được mong chờ nhất vào mùa đông năm 2022 này. Bạn còn chần chờ gì nữa, mà không nhanh tay để sở hữu nó tiếp theo nhé.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng đẹp giữa lòng thành phố Phan Thiết

Hình: Phối cảnh ngoại thất lầu 1,2 sử dụng tone màu trắng từ gạch ốp tường- màu vàng từ la phong gỗ. Hai tone màu đều nêu lên từng vẻ đẹp riêng của mình.

Tham khảo: vẻ đẹp nội thất nhà cấp 4 kết hợp SPA tại hàm hiệp-Bình Thuận

https://xaynhaphanthiet.com/chi-tiet-thiet-ke/thie%CC%81t-ke%CC%81-no%CC%A3i-tha%CC%81t-nha%CC%80-ca%CC%81p-4-ke%CC%81t-ho%CC%A3p-spa-ta%CC%A3i-ham-hiep-binh-thuan-2260.html

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại