Thiết kế nội thất lam gỗ sang trọng tại Phố biển Ocean Dunes Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chú Đức

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Ocean Dunes Phan Thiết

Thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết đã sử dụng tối đa công suất để tạo nên bảng vẻ nội thất có quy mô đầu tư cao, với con số khủng như vậy thì không cần lo đến phần chất liệu và vật tư. Không chỉ tạo nên ngôi nhà có giá trị từ hình ảnh con mắt của người nhìn mà còn đến cả chất liệu khi ta cảm nhận từ da thịt.

Lượt xem: 3146 Đăng ngày: 11/10/2022
Share

Thông tin chi tiết dự án

Tại nơi đô thị “đắt đỏ” Phố biển Ocean Dunes thuộc thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận, Công ty thiết kế nhà phố Phan Thiết đã cho ra mắt nhiều kiệt tác kiến trúc, nhà phố, biệt thự tại nơi này. Công ty xây nhà trọn gói uy tín- Đoàn Anh Quốc, trân thành cảm ơn các quý khách hàng đã luôn yêu thương và dành trọn những yêu thương đó gửi đến Công Ty.

Chưa kể đến những khách hàng tiềm năng tại Phan Thiết, luôn “truyền miệng” giới thiệu với nhau về Công ty xây nhà trọn gói Phan Thiết này, tuy nhiên trăm nghe không bằng một thấy. Thì hôm nay để minh chứng cho những lời nói của quý khách hàng, Công ty sẽ ra mắt sản phẩm mới toanh với dịch vụ xây nhà trọn gói. Chủ đầu tư là vợ chồng Cô Bé- Chú Đức, thiết kế nhà phố 3 tầng sừng sững tại nơi đô thị này, trọn gói từ lên bảng vẽ thiết kế, xây dựng phần thô, và cả nội thất.

Tham khảo hình ảnh mặt bằng, bố cục nhà phố 3 tầng của vợ chồng Cô Bé-Chú Đức

mat-bang-tang-tret-nha-pho-3-tang-lam-go

Mặt bằng Ngoại Thất 3 tầng tại nơi Phố Biển Ocean Dunes đắt đỏ

Tại nơi đô thị này, các mẫu ngoại thất mà Thiết kế nhà Phan Thiết, đã có nhiều dự án đặt chân tại nơi đây. Nhưng luôn đi theo kịp xu hướng thời đại mà lối thiết kế này vẫn không bị mất chất. Mà còn tôn lên vẻ đẹp hiếm có của nó, với màu sắc trung tính sẽ phù hợp với lối thiết kế hiện đại mà sang trọng. Sử dụng chất liệu gỗ An cường, Cửa Kính nhôm xinfa, đặc biệt lấy những lam gỗ làm điểm nhấn cho tổng ngoại thất và nội thất.

Bảng nội thất nhà phố 3 tầng được sử dụng chủ yếu là Lam gỗ 

Thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết đã sử dụng tối đa công suất để tạo nên bảng vẻ nội thất có quy mô đầu tư cao, với con số khủng như vậy thì không cần lo đến phần chất liệu và vật tư. Không chỉ tạo nên ngôi nhà có giá trị từ hình ảnh con mắt của người nhìn mà còn đến cả chất liệu khi ta cảm nhận từ da thịt.

Khi sử dụng Nội thất đa công năng là một cách thông minh, vì như vậy sẽ giúp chúng ta tăng diện tích nhà, và dễ dàng bố trí các vật dụng mà ta thích. Khi Sử dụng màu gỗ áp lên các vật dụng là cách sử dụng màu đa sắc, sẽ không bị sử dụng một màu dẫn đến nhàm chán mà là tôn lên sẽ đẹp từng vị trí nội thất. Đan xen là màu trắng,đen, xám nhằm tô điểm, nổi bật thêm cho màu của gỗ vàng này.

xaynhaphanthiet.com/chi-tiet-thiet-ke/thiét-ké-nọi-thát-lam-gõ-sang-trọng-tại-phó-biẻn-ocean-dunes-phan-thiét-3260.html

Thiết kế nội thất phòng khách Phan Thiết đa số sử dụng từ các lam gỗ tường làm điểm nhấn cho từng gian phòng, bố trí thêm nhiều cây xanh từ giếng trời tầng 3 đổ xuống tần trệt thể hiện cả tổng thể nội thất có phần nhiệt đới và thiên nhiên.

Tại nơi tiếp khách này, được bố trí một bức tranh cỡ lớn, ngay phía đối diện của khách ngồi, như vậy khách có thể ngắm nhìn bức tranh này một cách tinh tế mà gia chủ đã cố tình bố trí nó.

Điểm kết nối giữa Phòng khách và Phòng bếp, là lối đi cầu thang bộ và một thang máy hiện đại. Cách Thiết kế nhà bếp Phan Thiết đẹp và hiện đại đã sử dụng một óc đảo nhỏ, như vậy sẽ thuận tiện và gọn gàng khi ta sơ chế đồ ăn.

Bố trí thêm 1 tivi tại phòng bếp với lối thiết kế âm tường, giảm đối đa diện tích cả căn phòng. Và điểm đặc biệt ở bảng nội thất sang trọng này, là được bố trí hai kệ tủ trưng bày rượu, không chỉ nói đến sự chịu chơi của gia chủ mà còn thể hiện sự sang trọng và chịu chi này.

Được sử dụng tủ với nhiều ngăn thông minh, giúp chúng ta để được nhiều vật dụng hơn. Nếu để ý, ngay tại vị trí mỗi phòng đều được bố trí một tranh vẽ, nhầm thể hiện phong cách của gia chủ. Thực khách đến chơi có thể ngấm nhìn tranh vẻ hơn hết là tận hưởng không gian nội thất hiện đại này

Tại mỗi phòng ngủ, sử dụng những lam gỗ vàng, và trắng đây là một diện mạo mới cho phong cách kiến trúc, đã và đang được thịnh thành, và sử dụng ở tổng ngoại thất và nội thất khi lựa chọn Thiết kế nội thất Phan Thiết cho phòng ngủ.

Lời kết cho bảng nội thất tổng thể này, là sử dụng lam gỗ một cách đa dạng về kiểu cách, màu sắc, khả năng chống thấm cao. Thể hiện dấu ấn riêng biệt mà chỉ có tại Thiết kế nội thất Phan Thiết.

Qua nhiều năm, Công ty xây dựng Bình Thuận không chỉ để lại nhiều dấu ấn mà còn nhiều tác phẩm kiệt tác tại nơi đất Bình Thuận này. Luôn được tin chọn trong lĩnh vực Thiết Kế Và Xây dựng nhà ở, không vì vậy mà chỉ dậm chân tại chỗ, mà vẫn luôn nỗ lực hằng ngày để đồng hành cùng quý Anh Chị và các bạn.

Tham khảo quá trình thi công  ở video dưới nhé:

Xem thêm: tiktok thi công nhà phố Cô Bé-Chú Đức tại OCEAN DUNES Phan Thiết-Bình Thuận

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734

NV Tư vấn báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

NV Tư vấn kiến trúc: 0917.71.73.79

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucxaydungdaq

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại