Thiết kế nhà phố 3 tầng thoáng mát tại Phố biển Rạng Đông Phan Thiết

Chủ đầu tư: Chú Đức

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Ocean Dunes

Thiết kế nhà phố đẹp Phan Thiết luôn ưu tiên những gì tự nhiên nhất, ánh nắng tự nhiên lại càng không thể bỏ qua, bàn trà dẫn tới ban công hưởng gió mát từ Phía Tây thổi vào , hãy Chill cho những ngày mệt mõi nhất.

 
Lượt xem: 2283 Đăng ngày: 29/09/2022
Share

Thông tin chi tiết dự án

Với khách hàng tiềm năng là Vợ chồng chú Đức tại Ocean Dunes đã lựa chọn tin tưởng thiết kế, thi công trọn gói Phan Thiết cũng như tập thể nhân viên Công Ty Kiến Trúc Đoàn Anh Quốc. Vợ chồng chú Đức đã đưa ra nhu cầu là thiết kế nhà Phố 3 tầng để cùng xây dựng tổ ấm với nhau, chính vì mong ước của vợ chồng chú Đức mà Kiến Trúc Sư Đoàn Anh Quốc đã không ngần ngại mà tạo ra một bản vẽ hơn cả mong đợi cho vợ chồng cô chú.

Thiết kế khoa học mặt bằng nhà phố 3 tầng 

Một ngôi nhà đẹp phải là một ngôi nhà có giá trị sử dụng lâu dài, hài hòa với bối cảnh xung quanh. Mặt bằng trệt được bố trí một gara để ô tô, ngay đó có một vách ngăn thông tới phòng khách. Kế bên ghế sofa là một giếng trời từ tầng 2 đổ xuống, ngồi ngay phòng nhà mình mà cứ tưởng đang ngoài trời,hứng trọn cả ánh nắng tự nhiên nhất. Theo phong cách thiết kế nhà phố hiện đại Phan Thiết thì nhà bếp cũng được ưu tiên bố trí tại tầng trệt này.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Chú Đức chọn cho mình một thang máy cho dễ dàng khi muốn lên các tầng lầu. Mặt bằng lầu 1 có tận 3 phòng ngủ. Thiết kế nhà phố đẹp Phan Thiết luôn ưu tiên những gì tự nhiên nhất, ánh nắng tự nhiên lại càng không thể bỏ qua, bàn trà dẫn tới ban công hưởng gió mát từ Phía Tây thổi vào, hãy Chill cho những ngày mệt mõi nhất.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Mặt bằng lầu 2 cũng có thêm 2 phòng ngủ, quá là thoải mái khi nhà đông thành viên. Tiếp đến Phòng Thờ tổ tiên thì không nên bỏ sót, Phòng giặt và sân cũng có tại tầng 2 này và kèm theo nhà vệ sinh trong mỗi phòng thật là tiện nghi đúng không nào.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Thiết kế nhà phố hiện đại Phan Thiết ấn tượng với ngoại thất độc đáo

Với Thiết kế nhà phố hiện đại Phan Thiết cùng với bản vẽ tinh xảo, hiện lên không gian ngoại thất từng nét kiến trúc phong phú.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Dạng nhà khối hộp kết hợp với cửa nhôm xinfa trông căn nhà có phần chắc chắn và an toàn. Màu trắng là màu tổng thể của ngôi nhà, cùng với màu xám ghi và vàng ấm của những song gỗ. Tạo nên hình ảnh ngôi nhà tinh khiết nhưng không kém phần ấm áp.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Ban công được Thiết kế nhà đẹp Phan Thiết bố trí thêm cây hoa leo tạo nên màu xanh tươi mát cho tổng thể căn nhà. Kèm theo màu xanh thì màu của ánh sáng cũng không thể thiếu, lựa trọn những đèn LED ốp vào trần nhà vừa cung cấp đủ ánh sáng mà còn thẩm mĩ nữa.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-thoang-mat

Thiết kế nội thất hiện đại thoáng mát Phan Thiết

Từ ngoại thất đến nội thất chúng đều mang một phong cách hiện đại, tỏ lên vẻ sang trọng, quý phái nhưng hài hòa với nó là giếng trời ở tầng 3 đến, tạo không gian thoáng mát như là thiên nhiên trong nhà. Mời quý anh chị cùng hưởng thức bảng vẽ nội thất này nhé!

thiet-ke-noi-that-hien-dai-thoang-mat

Hình : View cửa chính nội thất hiện đại tầng trệt 

thiet-ke-noi-that-hien-dai-thoang-mat

Hình: Thiết kế, thi công nội thất hoàn thiện Phan Thiết - Phòng khách tầng trệt

thiet-ke-noi-that-hien-dai-thoang-mat

Hình: Nội thất hiện đại phòng bếp

thiet-ke-noi-that-hien-dai-thoang-mat

Hình: Nội thất hiện đại bếp chữ L

thiet-ke-noi-that-hien-dai-thoang-mat

Hình: View nội thất lối đi lên thang máy

Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng Phan Thiết của vợ chồng chú Đức

Video: Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng theo phong cách tân cổ điển

Nhà Phố 3 tầng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Gia Chủ, vì sự tiện nghi mà nó mang lại, không kém cạnh so với các biệt thự khác. Nếu là bạn, bạn muốn sở hữu ngôi nhà 3 tầng này không? Liên hệ ngay công ty thiết kế thi công hoàn thiện nhà Phan Thiết Đoàn Anh Quốc để được tư vấn, báo giá chi tiết anh chị nhé.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại