Thi công trọn gói căn 1 trệt 1 lầu hiện đại tại Tân Tiến – Lagi – Bình Thuận

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ:

Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Đoàn Anh Quốc đã thiết kế thi công trọn gói 2 căn nhà độc đáo tại xã Tân Tiến - TX.Lagi - Bình Thuận. 

Lượt xem: 2489 Đăng ngày: 20/06/2022
Share

Thông tin chi tiết dự án

Trong năm 2022, Công ty Đoàn Anh Quốc đã cho 1 ra 1 thiết kế 2 căn nhà "sinh đôi" độc đáo thi công trọn gói tại xã Tân Tiến - TX.Lagi - Bình Thuận. Được sự tin tưởng của 2 anh và gia đình, Công ty Đoàn Anh Quốc tiếp tục được giao phó căn nhà của người em trai thứ 3.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Địa điểm

Tân Tiến - Lagi - Bình Thuận

Diện tích

18m x 5,2m

Đơn vị thực hiện

Công ty Kiến trúc Xây dựng Đoàn Anh Quốc

Năm thực hiện

2022

Hạng mục

Thiết kế thi công trọn gói













Hình phối cảnh chính diện căn nhà

Dù kì nghĩ lễ dài 4 ngày 30/04 - 01/05 vừa qua điều kiện thời tiết mưa lớn gây khó khăn nhưng Công ty Đoàn Anh Quốc đã khẩn trương khảo sát chuẩn bị để kịp tiến độ khởi công.

Vừa vui vì nhận được sự tin tưởng nhưng cũng vừa áp lực cho KTS trong việc lên ý tưởng thiết kế sao cho có sự đồng bộ mà vẫn có ấn tượng riêng của 3 căn nhà. Bản thiết kế nhận được sự hài lòng từ anh vì đạt yêu cầu đơn giản, hiện đại và sang trọng. 

Tọa lạc trên mảnh đất đẹp tiềm năng tại xã Tân Tiến - TX.Lagi, căn nhà phố hiện đại 1 trệt 1 lầu 18mx5,2m được thiết kế đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình.

Điểm nổi bật trong thiết kế này là Kho được thiết kế ngay vị trí cầu thang để tận dụng tối đa không gian và giếng trời ở cuối nhà để lưu thông không khí tự nhiên.

Ngoài ra, ở tầng trệt được bố trí 1 phòng ngủ. Phòng ngủ này có thể dùng cho khách đến chơi hoặc cho ông bà lớn tuổi, không thuận tiện lên xuống cầu thang nhiều. KTS tối ưu không gian trên tầng 1 là nơi sinh hoạt nghỉ ngơi riêng tư cho gia đình bằng 2 phòng ngủ vừa đủ 3,9m và 4,1m. Đặc biệt, mỗi tầng đều có nhà vệ sinh riêng, tách biệt phòng tắm và WC để thuận tiện hơn cho nhu cầu sinh hoạt gia đình.

Sau buổi khảo sát, Công ty đã bàn bạc lại kĩ lưỡng với vợ chồng anh để thống nhất phương án thi công. Quý vị hãy cùng chờ đón những hình ảnh cập nhật tiếp theo từ công trình của 3 anh nhé!

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, các công trình kiến trúc tân cổ điển,... là nhà thầu uy tín Phan Thiết, Bình Thuận , Công ty Kiến trúc - Xây dựng Đoàn Anh Quốc chính là điểm đến lý tưởng, giúp bạn xây dựng nên một không gian sống hiện đại với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi luôn sử dụng những vật liệu thi công trọn gói được đảm bảo chất lượng nhất và giá thành cũng rẻ nhất Phan Thiết.

Công ty chúng tôi cam kết:

- Không phát sinh chi phí khi không thay đổi bản vẽ (thiết kế).

- Không sử dụng vật tư thô loại 2

- Bảo hành trong vòng 2 năm

Để được tư vấn thêm xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Bình luận
Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin liên lạc. Số điện thoại của quý khách sẽ không hiển thị công khai.
Dự án cùng thể loại