X

Mẫu nhà phố 3 tầng Tân cổ điển 5x15m full nội thất đẹp lung linh

Chủ đầu tư: Anh Thạnh

Diện tích: 6x16m

Kinh phí: 1 tỷ 290 triệu

Địa chỉ: Phan Thiết - Bình Thuận

Với sự phối hợp hài hoà hai phong cách hiện đại và tân cổ điển đan xen, giúp ngôi nhà toát lên nét sang trọng, thời thượng mà bất kỳ ai nhìn vào cũng muốn sở hữu cho riêng mình một tổ ấm như vậy. Nếu quý anh chị đang dự tính xây tổ ấm, Đoàn Anh Quốc - công ty thiết kế thi công trọn gói sẽ giúp anh chị hiện thực hoá ước mơ với chi phí phù hợp nhất. 

Lượt xem: 2197 Đăng ngày: 27/06/2022
Share

Chi tiết

Với mong muốn chọn Đoàn Anh Quốc thi công trọn gói mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển 5x15m cho mình tại Phan Thiết, anh Thạnh đã có thời gian làm việc cùng đội ngũ Đoàn Anh Quốc về nhu cầu, ước mơ của anh về ngôi nhà mơ ước. Sau 38h làm việc năng suất, Công ty xây nhà trọn gói uy tín Bình Thuận đã ra mắt mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển 5x15m cho anh Thạnh, siêu lung linh. 

 

Mặt bằng công năng chi tiết nhà phố 3 tầng - Thiết kế nhà Bình Thuận

Cùng công ty thiết kế nhà đẹp Bình thuận - Đoàn Anh Quốc tham khảo sơ lược chi tiết công năng mặt bằng nhà phố tân cổ điển 3 tầng, để có thêm ý tưởng cho tổ ấm của quý anh chị nhé. Theo bản vẽ mặt bằng công năng, từ cửa chính bước vào, quý anh chị sẽ gặp ngay phòng khách, kế đến là khu vực thang bộ thông tầng, tại đây có bố trí một góc nhỏ cho giếng trời, giúp mang lại không gian xanh cho ngôi nhà.

Ra sau 1 tí, anh chị sẽ đến với không gian bếp ăn, nơi cả gia đình cùng nhau quay quần sau ngày dài làm việc, học tập áp lực, mệt mỏi. Để thuận tiện cho sinh hoạt gia đình cũng như khách đến chơi nhà, tại tầng trệt được bố trí 1 nhà vệ sinh chung, 1 nhà kho và 1 khoảng nhỏ cho sân sau để giặt giũ, phơi đồ thuận tiện. 

Khi lên lầu 1, quý anh chị sẽ đến với không gian phòng ngủ, đối diện phòng là một nhà vệ sinh chung cùng giếng trời để lấy gió, ánh nắng tự nhiên cho toàn bộ ngôi nhà. Di chuyển ra trước sân thượng, quý anh chị sẽ ngang qua sảnh tầng, tiếp đến là phòng ngủ Master lớn được tích hợp nhà vệ sinh và phòng thay đồ bên trong.

Lên lầu 2, quý anh chị sẽ đến với lối thiết kế sân sau khá giống với lầu 1, tại đây cũng được bố trí 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung và 1 giếng trời. Để ra khu vực ban công, quý anh chị sẽ ngang qua sảnh tầng, kế đến là phòng thờ. Với thiết kế nhà Phan Thiết đặc biệt dành riêng 1 khoảng không gian khá lớn cho sân thượng, nơi mà gia đình có thể thư giãn, cà phê cùng nhau mỗi sáng hay ngắm mây trời vào ban đêm, thật thú vị phải không nào. 

Phối cảnh ngoại thất nhà phố tân cổ điển - Thiết kế nhà Bình Thuận

Nhìn tổng thể ngoại thất nhà phố 3 tầng tân cổ điển được thiết kế khá tinh tế, hài hoà với các cột trụ nhà hình khối tròn, kết hợp với hoạ tiết của lan can, cửa cổng sắt cùng những phù điêu sắc sảo, mang lại cảm giác vừa khoẻ khoắn, vừa uyển chuyển cho tổ ấm của vợ chồng anh.

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển nổi bật hơn với sắc xanh xám của hệ mái thái, với tính năng giúp tản nhiệt chống nóng tốt, thêm phần hạn chế tuyệt đối nước mưa ứ đọng, chống dột, ngấm nước tốt nhờ độ dốc vừa phải của hệ mái thái này. 

Với sự phối hợp hài hoà hai phong cách hiện đại và tân cổ điển đan xen, giúp ngôi nhà toát lên nét sang trọng, thời thượng mà bất kỳ ai nhìn vào cũng muốn sở hữu cho riêng mình một tổ ấm như vậy. Nếu quý anh chị đang dự tính xây tổ ấm, Đoàn Anh Quốc - công ty thiết kế thi công trọn gói sẽ giúp anh chị hiện thực hoá ước mơ với chi phí phù hợp nhất. 

nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Từng đường nét phào chỉ, phù điêu đơn giản, nhẹ nhàng và phóng khoáng trên nền trắng chủ đạo, giúp tôn lên sự sang trọng, hoàn mỹ cho tổng thể ngôi nhà này.  

thiết kế nhà phan thiết đoàn anh quốc

Với hệ thống đèn chùm thả và đèn sân vườn cổ điển, cùng với đó là hệ thống cửa chính, cửa sổ đều là cửa kính trong suốt, viền khung nhôm xinfa, tạo điểm nhấn sang trọng, tráng lệ hơn. 

thiết kế nhà phan thiết

Và đây là góc nhìn trực diện tổng thể thiết kế cánh cổng, lan can sắt với hoạ tiết tinh xảo, độc đáo, mang lại sự uyển chuyển, mềm mại cho ngôi nhà với vẻ ngoài khoẻ khoắn, vững chải. 

thiết kế nhà bình thuận

Thiết kế nội thất trọn gói Phan Thiết cho nhà phố mái thái tân cổ điển đẹp ra sao?

Với 3 xu hướng thiết kế nội thất, cổ điển, tân cổ điển và hiện đại, có thể thấy phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất 2022.

thiết kế nội thất phan thiết

Trắng luôn là màu được chọn làm tone chủ đạo trong thiết kế kiến trúc ngày nay, vừa mang lại sự đơn giản, không rối mắt lại tăng sự sang trọng, đẩng cấp hơn cho tổ ấm của quý anh chị đúng không ạ. 

thiết kế nội thất nhfa phố hiện đại

Toàn bộ tường được ốp gạch trắng vân xám, giúp ngôi nhà không những thời thượng mà luôn giữ được sự sáng mới theo thời gian. 

thiết kế nội thất phòng khách bình thuận

Cửa kính viền nhôm xinfa luôn được dùng để làm cửa chính và cửa sổ, giúp lấy trọn vẹn ánh sáng tự nhiên cho không gian ngôi nhà từ phòng khách đến phòng bếp ăn, phòng ngủ...

thiết kế nội thất phòng bếp ăn phan thiêt

Đây là một góc của không gian bếp ăn, được bố trí bộ bàn ăn đủ không gian sinh hoạt cho tât cả thành viên trong gia đình anh Thạnh.

thiết kế nhà bình thuận
 

Xem thêm >> Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Tiếp đến là thiết kế nội thất phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình. Nhìn chung, từng phòng đều được bố trí nội thất vừa đẹp mắt vừa khoa học, với tone xám và màu vàng gỗ được phối hợp hài hoà trên nền trắng chủ đạo, giúp ngôi nhà sang trọng bội phần. 

thiết kế phòng ngủ phan thiết - nhà thầu xây dựng uy tín bình thuận

Ở mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo, ti vi, bàn làm việc...thuận tiện cho quá trình sinh hoạt của các thành viên. 

nhà thầu xây dựng uy tín bình thuận

Để giảm thiểu ánh sáng trực tiếp vào ban ngày, toàn bộ cửa sổ đều được lắp thêm 1 rèm che dạng xếp tiện lợi. 

thiết kế nhà đẹp

Và đây là góc nhìn khác của phòng ngủ, có thể thấy tuy không gian không quá lớn nhưng với cách bố trí, thiết kế nhà đẹp một cách thông minh, khoa học của kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc giúp tổng thể căn phòng hoàn mỹ hơn. 

thiết kế nhà đẹp

Với kinh nghiệm hơn 14 năm kinh nghiệm, Công ty xây nhà uy tín Bình Thuận được khách hàng tin tưởng nhờ có kinh nghiệm trong: 

Thiết kế kiến trúc Phan Thiết

Thiết kế nhà tại Phan Thiết 

thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu nhà mới nhất, đẹp nhất tại Phan Thiết cũng như tiến độ thi công để khách hàng dễ dàng tìm hiểu rõ hơn về chúng tôi.

Tham khảo thêm >>  Báo giá xây nhà trọn gói Bình Thuận 2022 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi - youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: