X

Top những thiết kế mẫu nhà cấp 4 giá rẻ đáng xây nhất tại Bình Thuận

Chủ đầu tư:

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Bình Thuận

Lượt xem: 1686 Đăng ngày: 16/05/2023
Share

Chi tiết

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp đang là xu hướng thiết kế thịnh hành ở các vùng nông thôn Phan Thiết, Bình Thuận. Với phong cách kiến trúc đa dạng, đáp ứng được yêu cầu chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không gian sống thoải mái thì chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho gia đình bạn. Cùng Xây nhà Phan Thiết tham khảo một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ hiện nay nhé!

Nhắc tới mẫu nhà cấp 4 đáng xây tại Bình Thuận chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ hình dung ra ngay lối thiết kế đơn giản đặc trưng với 3 - 4 gian không quá cầu kỳ. Có lẽ chính sự đơn giản này đã tạo nên nét riêng cho kiểu nhà cấp 4 vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ổn định và chắc chắn cho gia chủ.

Xây nhà Phan Thiết kết cấu vô cùng chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và có chi phí xây dựng thấp.
 
 
Tham khảo thêm những mẫu nhà cấp 4 tại Phan Thiết - Bình Thuận

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng mang phong cách hiện đại sử dụng hình khối màu sắc trang nhã không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu gia chủ khó tính nhất, bởi chi phí xây dựng không quá cao mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng.

Thiết kế nhà cấp 4 đáng xây tiếp theo mang dáng dấp của sự mới mẻ, hiện đại đó là mẫu nhà cấp 4 mái thái. Với đặc trưng là phần mái thiết kế độc đáo giúp cho căn nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè , chống ẩm tốt nên căn nhà cấp 4 mái thái lúc nào cũng trở nên thông thoáng, sạch sẽ.

Tùy vào sở thích, tài chính của gia chủ để lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái tùy thích vì có những căn nhà cấp 4 mái thái đơn giản thì kinh phí tương đối thấp nhưng nếu bạn lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái mang phong cách tân cổ điển đồ sộ, bề thế thì giá thành sẽ cao hơn.

Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ Bình Thuận mái lệch này bạn sẽ tránh được cái nắng gắt của mùa hè vì khi thiết kế mái dốc sẽ giúp tản nhiệt chống nóng rất hiệu quả. Đối với vấn đề phong thủy mẫu nhà mái lệch được rất nhiều gia chủ đánh giá cao bởi lẽ nó tạo cho không gian nhà bạn sự thông thoáng không tích tụ hung khí tạo điều kiện cho quá trình chuyển vượng khí nên mang đến sự tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Tuy diện dích nhỏ, nhưng vẫn có thể được Xây nhà Phan Thiết thiết kế đầy đủ công năng.

Ngoài thiết kế nhà cấp 4, Xây nhà Phan Thiết còn thiết kế và thi công nhà phố, nhà cổ điển, biệt thự,...Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé!

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, TP Phan Thiết, Bình Thuận

VP: (0252)3 739 734

Tư vấn - báo giá: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

KTS.Đoàn Anh Quốc: 0917 71 73 79

Website: https://.doamanhquoc.com/home/

               https://thietkenhaphanthiet.com/

               https://xaynhaphanthiet.com/home/

Pinterest: htts://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved

Youtube: youtube.com/c/ĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi

Đánh giá: