X

Đẳng cấp với thiết kế ội thất nhà phố theo phong cách hiện đại

Chủ đầu tư: Chị Dung

Diện tích:

Kinh phí:

Địa chỉ: Hòa Thắng - Bình Thuận

Và để tiết kiệm, tối ưu chi phí nhưng vẫn sở hữu một thiết kế nội thất đẹp mắt, độc đáo thì không thể bỏ lỡ đơn vị thiết kế thi công nội thất Phan Thiết trọn gói - Đoàn Anh Quốc anh chị nhé. 

 
Lượt xem: 1496 Đăng ngày: 03/09/2022
Share

Chi tiết

Hiện đại luôn là phong cách thiết kế nội thất nhà phố Phan Thiết được không ít khách hàng quan tâm, với thiết kể giản đơn, không họa tiết rối mắt nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi, thẩm mỹ cao mà gia chủ mong muốn. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ phối cảnh nội thất được thiết kế bởi kiến trúc sư Đoàn Anh Quốc nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp ăn nhà phố 2 tầng hiện đại

Thiết kế nội thất phòng cách đơn giản, hài hòa với gam màu xám ghi, vàng nâu trên màu trắng chủ đạo. Để tạo điểm nhấn độc đáo, từng mảng tường được ốp lam sóng gỗ hoặc họa tiết trang trí đan xen khá ấn tượng. 

Kế đến là không gian bếp, nơi được mệnh danh là trái tim của ngôi nhà. Thiết kế nhà Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc thiết kế âm tường cho toàn bộ thiết bị nội thất, cùng gam màu lạnh, với mảng gạch ốp tường, giúp căn bếp luôn sạch mới và rộng thoáng hơn bội phần. 

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ tiện nghi

Để mang đến giấc ngủ ngon, một không gian thư giãn thoải mái nhất sau một ngày dài làm việc...thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn tiện nghi trong công năng sử dụng và đặc biệt phải được thiết kế riêng biệt theo từng phong cách, tính cách của từng thành viên trong gia đình. 

Và để tiết kiệm, tối ưu chi phí nhưng vẫn sở hữu một thiết kế nội thất đẹp mắt, độc đáo thì không thể bỏ lỡ đơn vị thiết kế thi công nội thất Phan Thiết trọn gói - Đoàn Anh Quốc anh chị nhé. 

Việc tối giản chi tiết nội thất, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thiết bị nội thất thông dụng như tủ, giường,...giúp không gian phòng ngủ thoáng mát hơn, tiện nghi hơn, và đó luôn là yếu tố kiến tạo nên một không gian sống hoàn mỹ nhất mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. 

Có thể khác nhau về cách bố cục, nhưng phần lớn các phòng ngủ đều được thiết kế theo một tone màu chủ đàu với các gam màu đồng nhất với thiết kế của ngôi nhà.

Tuy nhiên, ở phòng con trẻ, gia đình chị Dung hướng thiết kế phòng ngủ con với sắc hồng tươi mới, với trần sơn trắng cùng hệ đèn tròn ốp trần hay cửa sổ kính nhôm xinfa, sàn gỗ khá đồng bộ với những phòng ngủ khác đúng không nào

Thiết kế thi công nội thất trọn gói Phan Thiết - Đoàn Anh Quốc nhận không ít lời khen từ khách hàng về phong cách thiết kế đẹp, sang, hiện đại và không kém phần tiện nghi, khoa học. Qúy anh chị có thể chiêm ngưỡng thêm mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng sau để có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà lý tưởng của mình nhé. 

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐOÀN ANH QUỐC

Địa chỉ: F38 Võ Văn Kiệt, Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Số điện thoại: (0252) 3 739 734 - NV Tư vấn: 088 972 9898 - 0914 53 59 88

Email: kientrucdaq@gmail.com - kientrucanhquoc@gmail.com

Website: https://doananhquoc.com/home/

                https://thietkenhaphanthiet.com/

                https://xaynhaphanthiet.com/

Pinterest: https://www.pinterest.com/kientrucdaq/_saved/

Youtube: youtube.com/cĐoànAnhQuốcxaynhatrongoi youtube.com/channel/UCezMvSd1wi4Rardc2iNWktg

Đánh giá: